A Review Of homestay ở buôn ma thuột

Wiki Article

Chủ homestay sẽ nhiệt tình giới thiệu tới bạn những điểm tham quan lý thú và chất lượng nhất.

Phía trước có một cái sân nho nhỏ có thể tổ chức tiệc hoặc đốt sửa sấm trong những ngày thời tiết se lạnh.

Những khu vườn nhỏ, phòng nghỉ, xương rồng đều là "qualifications sống ảo lý tưởng". Có phục vụ BBQ ngoài trời với khu vực ăn very long lanh ánh đèn.

Biệt thựCăn hộ dịch vụHomestayKhách sạnStudio Ngày càng nhiều phụ nữ thích du lịch một mình

Ngoài ra, phía trước nhiều cây xanh, bạn tổ chức bữa tiệc ngay tại vườn cũng rất ok đấy.

XEM THÊM:  Tả Van Gỗ Homestay: Vẻ độc mộc, giản dị khiến bao tâm hồn say mê lạc lối

Exactly what is the nightly space level for this weekend? Determined by the latest averages, the space fee for this weekend may be as low as 0 for each evening.

Du lịch Phú Quốc: 5 hòn đảo đẹp như mơ mà bạn nên trải nghiệm Du lịch Phú Quốc: 5 hòn đảo đẹp như mơ mà bạn nên trải nghiệm Phú Quốc sở homestay ở buôn ma thuột hữu hệ

Các du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chân thực ngay khi có mặt tại Lak Tented Camp Homestay. Một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay tại địa điểm này. Chắc chắn rằng các du khách sẽ hài lòng về dịch vụ khi đến với Cư H’lăm.

Sân vườn của homestay luôn được lựa chọn để tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại để thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

Bạn đủ điều kiện nhận giảm giá Genius tại Delighted Homestay! Để tiết kiệm tại chỗ nghỉ này, bạn chỉ cần đăng nhập.

Lưu ý rằng việc tắt tính năng này chỉ áp dụng trên thiết bị bạn đang sử dụng. Do đó bạn phải điều chỉnh cài đặt trên từng thiết bị theo như lựa chọn của mình.

Với thiết kế đầy tinh tế với những căn nhà dạng lều hướng hồ nước êm đềm và những dãy núi xa xa, góp phần đem đến không gian cực mộng mơ. 

Report this wiki page